Giải Pháp cho không gian Spa

Bạn là người yêu thích kinh doanh trong lĩnh vực SPa thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Tinhdau100 xin gửi tới các bạn 1 trong số những bí quyết để giữ chân khách hàng:

Hãy mua sản phẩm này


Spa là nơi mọi người chăm sóc sắc đẹp vì vậy không gian nơi đây phải luôn thơm mát và sạch sẽ. Do đó cần phải có giải pháp giúp không gian rộng lớn mang hương thơm tươi mát của thiên nhiên, đem đến cho khách hàng cảm giác tươi trẻ trong lành và thư giãn nhất.
 Mùi hôi do đâu?
-Mùi cơ thể
-Mùi sơn,gỗ nội thất mới
-Mùi ẩm mốc
- Và vô vàn mùi khác…


Vì sao phải khử mùi phòng SPA?
-Giúp loại bỏ những mùi hôi không mong muốn và thanh lọc không khí
- Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ những phút đầu tiên bước vào SPA.
- Tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.
-Đem đến cho quý khách một không gian tươi mới sạch sẽ cùng với tinh thần phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên nhất định sẽ khiến khách hàng nhớ mãi và trở thành khách hàng thường xuyên.
Tinh dầu- Giải pháp tối ưu cho SPA!
Những năm gần đây, Spa đã nhanh chóng trở thành một trong những ngành dịch vụ phát triển nhanh nhất toàn cầu bởi lợi ích sức khỏe cho con người mà nó đem lại. Theo xu hướng làm đẹp thì các chị em sẽ ưa chuộng những gì thuộc về thiên nhiên nhất. 
Còn gì tuyệt vời hơn khi bước chân vào Spa như được bước vào không gian khác biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ, bận rộn, ô nhiễm ngoài kia?. Được đắm chìm và thư giãn trong không gian yên tĩnh ngào ngạt hương hoa cỏ và tinh dầu thiên nhiên, mọi streess cũng sẽ tan biến đi.Và điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng và ấn tượng với Spa của bạn.
Chắt lọc,cô đọng những gì tinh túy nhất của thiên nhiên, tinh dầu từ lâu đã được biết đến với những tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể con người. Hãy mang đến cho khách hàng của bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất với tinh dầu thiên nhiên.
Những loại tinh dầu thường được Spa ưa chuộng
-Tinh dầu hoa oải hương: Là loại tinh dầu giúp chúng ta lấy lại cảm giác cân bằng cảm xúc thư giãn rất tốt và đặc biệt tinh dầu còn hỗ trợ cho chứng mất ngủ nữa


- Tinh dầu trà xanh: Là loại tinh dầu vị thanh đạm nhưng khiến chúng ta phấn chấn tỉnh táo và cảm giác toàn thân được thả lỏng. Đặc biệt tinh dầu còn hỗ trợ chống lão hóa.


-Tinh dầu vỏ cam, bưởi: Vị thơm ngát và hơi đắng nhẹ dịu ngọt của vỏ cam bưởi vừa giúp chúng ta thư giãn , khử mùi không gian, vừa có tác dụng ức chế tế bào gây hại ung thư.
-Tinh dầu quế: Vị cay nóng nồng nàn sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo trong ngày đông giá rét. Quế vừa xua tan hơi lạnh và vị cay nồng sẽ giúp thư giãn thần kinh hiệu quả.

 

Bài viết liên quan

  • Shop tinh dầu 100 áp dụng tích hợp VNPAY thanh toán không dùng tiền mặt.

Điện thoại của bạn chỉ cần có Internet Banking là bạn có thể quét mã và thanh toán ngay.
  • Chứng nhận của bộ công thương
  • Giảm say xe, khử sạch mùi khó chịu khi sử dụng ô tô bằng tinh dầu treo xe
  • Báo người đưa tin đăng bài.
  • Dùng đá muối đặt chân Himalaya sai cách, lợi bất cập hại
  • Sở hữu đèn tinh dầu giảm đến 50% tại Tinhdau100.com