Đá nóng massage và những điều ít người biết

Massage đá nóng là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi được rất nhiều người lựa chọn. Cùng Tinh dầu 100 Shop tìm hiểu về phương pháp massage này nhé.

Đá nóng massage và những điều ít người biết

Massage đá nóng là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi được rất nhiều người lựa chọn. Cùng Tinh dầu 100 Shop tìm hiểu về phương pháp massage này nhé.

 

Trước hết, massage đá nóng sẽ tác động vào cơ thể dưới dạng sóng bởi những rung động cực nhỏ, nó kích thích sâu vào các huyệt và lấy lại năng lượng cho cơ thể. Kết hợp với dầu massage sẽ giúp giải phóng năng lượng, lưu thông khí huyết, tái tạo và phục hồi tế bào bị lão hóa. Mỗi viên đá có những nhiệt độ khác nhau được đặt ở các huyệt đạo cố định, sẽ làm nóng cơ thể từ đó giúp cơ thể thư giãn.

Đây là biện pháp massage kết hợp những viên đá nóng có kích thước khác nhau, mang đến sự thư giãn và thoải mái cho cơ thể. Hiệu quả sẽ càng tốt hơn khi được thực hiện cùng với dầu massage được chiết xuất từ tự nhiên. Với phương pháp massage này, khách hàng sẽ được giải tỏa mệt mỏi. Đá nóng massage phải được khử trùng, làm nóng ở nhiệt độ thích hợp rồi mới dùng để massage, như vậy mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

 
                                                                                       

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp massage body đá nóng:

- Giảm triệu chứng mất ngủ:

Khi cơ thể bị mất ngủ, sẽ dẫn đến các tình trạng như hoa mắt, chóng mặt và đau nhức toàn thân… Nguyên nhân chính của việc này là do các huyệt đạo bên trong cơ thể không được giải phóng, hiện tượng máu bị ứ đọng, tắc nghẽn lại trong quá trình lưu thông. Khi đó, việc massage bằng đá nóng sẽ giúp cơ thể khoan khoái, khỏe khoắn hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Cân bằng tâm lý, giảm mệt mỏi:

Những viên đá nóng khi massage có tác dụng làm cân bằng tâm lý, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi và điều trị một số bệnh về xương khớp. Với kích thước và nhiệt độ được làm nóng khác nhau, những viên đá mang đến những công dụng riêng. Tùy vào thể trạng và sức khỏe của mỗi người mà các chuyên viên điều trị sẽ tạo nhiệt độ của đá sao cho phù hợp.

- Lưu thông tuần hoàn máu:

Massage bằng đá nóng còn có công dụng giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giãn mạch máu dưới da.


                                                                                        

Đá nóng massage đắp mặt 

 

- Công dụng trị liệu và cải thiện làn da:

Đặc biệt đối với phụ nữ thì việc sử dụng đá nóng trong massage body còn giúp cho da dẻ căng mịn và tươi sáng hơn. Nhờ vào nhiệt độ nóng của viên đá sẽ đánh tan những mô mỡ thừa và đào thải ra ngoài một cách an toàn qua đường mồ hôi nên còn có tác dụng giảm cân và lấy lại dáng eo thon thả cho chị em.

Như vậy, massage đá nóng là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Bài viết liên quan

  • Shop tinh dầu 100 áp dụng tích hợp VNPAY thanh toán không dùng tiền mặt.

Điện thoại của bạn chỉ cần có Internet Banking là bạn có thể quét mã và thanh toán ngay.
  • Chứng nhận của bộ công thương
  • Giảm say xe, khử sạch mùi khó chịu khi sử dụng ô tô bằng tinh dầu treo xe
  • Báo người đưa tin đăng bài.
  • Dùng đá muối đặt chân Himalaya sai cách, lợi bất cập hại
  • Sở hữu đèn tinh dầu giảm đến 50% tại Tinhdau100.com