Có quá nhiều tình huống bán hàng mà bị khách hàng bị từ chối. Vậy làm thế nào để xử lý tình huống này. Bao nhiêu trong số các bạn đồng ý rằng. Xử lý từ chối cũng có công thức. Vâng, đúng vậy, XỨ LÝ TỪ CHỐI ĐỀU CÓ CÔNG THỨC. Vậy không để các bạn chờ lâu tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề chính
Hãy mua sản phẩm này
-
Tinh Dầu Xông GiCa
120.000đ -
Tinh Dầu Ngọc Lan Trắng 10ml
160.000đ
Là người bán hàng cần nắm được công thức 2 bước như sau:
Bước 1: Cảm ơn khách hàng, đồng cảm với khách hàng, thấu hiểu cùng với khách hàng. Điều này giúp cho việc giao tiếp giữa bán hàng và khách hàng được cởi mở hơn.
Bước 2: Đặt câu hỏi cho khách hàng. Nên nhớ , luôn đặt câu hỏi để làm chủ năng lượng của mình > năng lượng của khách hàng.
Các anh chị nắm được công thức này là quá tuyệt vời rồi. Và dưới đây xin giới thiệu cụ thể bộ kỹ năng này
Trọn bộ kỹ năng này, Dũng mới chỉ dành tặng cho các học viên khóa BIẾN MỌI THỨ THÀNH TIỀN. Tuy nhiên, ngày hôm nay, vì sứ mệnh lan tỏa giá trị từ Biến Mọi Thứ Thành Tiền, đến nhiều hơn nữa các bạn trẻ Việt Nam, nên Hoà tặng bạn món quà vô cùng tuyệt vời này. Chúc mừng bạn, đã nhận được Bộ 38 Kỹ Năng này. Bộ kỹ năng này, sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các lời từ chối mà người bán hàng hay nhân viên bán hàng hay gặp phải. Chắc chắn khi bạn áp dụng kỹ năng này, bạn sẽ trở thành người bán hàng xuất sắc nhất. Chúc bạn thành công !!!
- Tình huống 01 : Xin lỗi tôi không có tiền Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, anh chị thật sự quan tâm đến sản phẩm dịch vụ bên em chứ ạ ! (em thấy chị vẫn rất quan tâm đến giải pháp mà em đưa ra cho chị). Bên em có rất nhiều gói sản phẩm dịch vụ phù hợp, với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của từng người. Em muốn biết khả năng chi trả của anh chị là bao nhiêu tiền một tháng, để em tư vấn cho anh chị sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp nhất.
- Tình huống 02 : Ai cũng nói hay nhưng thực tế thì ...
Cách xử lý từ chối : Vâng, cảm ơn anh chị. Trước đây anh chị từng có trải nghiệm không hay về sản phẩm dịch vụ này, hoặc ấn tượng không tốt về một người bán hàng nào đó, anh chị có thể cho em biết được không ạ ? Để em phục vụ cho anh chị tốt hơn, vì em biết, anh chị rất quan tâm tới điều này. Xem thêm bài viết liên quan => Bí mật của người giàu có như thế nào ?
- Tình huống 03 : Tôi có người quen trong lĩnh vực này. Công ty này có thể giúp tôi mua với giá rẻ hơn
Cách xử lý từ chối : Thật là tuyệt ! Anh chị cần lưu ý tới chế độ bảo hành, tình trạng hàng giả, hàng nhái... Theo tôi được biết, thì chúng tôi có giá khá giống nhau, anh chị có thể cho tôi biết anh (chị) đang mua với giá bao nhiêu không ạ ? Với mức giá của chúng tôi thì có thêm quà tặng X, dịch vụ Y, bảo hành, hoàn lại tiền nếu không thấy hài lòng, cam kết hỗ trợ ...
- Tình huống 04 : Cảm ơn, tôi sẽ liên lạc với cô/cậu sau
Cách xử lý từ chối : Không có vấn đề gì ạ. Cảm ơn anh chị đã quan tâm tới sản phẩm dịch vụ bên tôi. Khi nào thì thích hợp để tôi gọi lại cho anh chị ạ ? Thứ hai hay thứ ba ? Sáng hay chiều ? 3h hay 4h ? Tuyệt vời, khi nào anh chị có thể gọi lại cho tôi ạ ?
- Tình huống 05 : Anh chị cứ gửi thông tin vào email cho tôi, tôi sẽ liên lạc với anh chị sau. Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị đã có yêu cầu. Tôi rất vui và sẵn lòng gửi thông tin đến anh chị. Tuy nhiên để thông tin có hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho anh chị, tôi cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của anh chị. Tôi có thể tìm hiểu nhu cầu của anh chị trong giây lát được không ạ ?
- Tình huống 06 : Anh chị là người tốt tuy nhiên công ty anh chị cung cấp dịch vụ quá tồi. Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Có lẻ anh chị đã có một trải nghiệm không hay với công ty của chúng tôi. Tôi có thể biết lý do được không ? Cảm ơn anh chị. Chắc có ai đó làm việc không tốt. Chuyện gì đã xãy ra thế ?
- Tình huống 07 : Tôi không có đủ tiền để mua sản phẩm dịch vụ này Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Anh chị có quan tâm đến phương án mà anh chị không phải trả tất cả số tiền ngay lúc đầu ? Cảm ơn anh chị. Công ty của chúng tôi có rất nhiều phương thức thanh toán thông minh, để giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp. Anh chị có muốn biết phương án nào tốt nhất và phù hợp với anh chị ? Cảm ơn anh chị. Nếu anh chị vẫn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, điều gì chúng tôi có thể giúp phục vụ anh chị tốt hơn ?
- Tình huống 08 : Bây giờ không phải lúc mua bán gì cả ? Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Khi nào là thời điểm thích hợp nhất với anh chị ạ ! Xem thêm bài viết liên quan khác ==> Làm sao để trở thành người bán hành xuất sắc nhất ?
- Tình huống 09 : Cô cậu không biết chút gì về điều tôi mong muốn cả ? Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Tôi có thể được biết tại sao anh chị lại nghĩ như thế ạ ? (Nếu điều đó là sự thật, hãy nói lời xin lỗi. Sau đó tìm hiểu về khách hàng nhiều hơn nữa.)
- Tình huống 10 : Tôi hoàn toàn không đồng ý về những điều anh chị vừa nói. Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Dường như anh chị có một số lý do nào đó ? Anh chị có thể cho tôi biết tại sao được không ạ ? Tôi thật sự xin lỗi nếu như anh chị không vui. Tôi hoàn toàn không có ý đó. Để hoàn thiện và phục vụ anh chị tốt hơn, anh chị làm ơn có thể cho tôi biết điều gì, đã khiến cho anh chị không hài lòng ?
DÀI PHẾT NHỈ - HẾT TÌNH HUỐNG SỐ 10 RỒI ĐÓ. NGHỈ NGƠI CŨNG ĐƯỢC
- Tình huống 11 : Đừng bao giờ gọi cho tôi thêm một lần nào nữa ! Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị đã góp ý thẳng thắn. Tôi thật sự xin lỗi anh chị. Làm ơn anh chị có thể cho tôi biết điều gì anh chị chưa hài lòng về tôi, trước khi cúp máy được không ạ ?
- Tình huống 12 : Tôi nhận tất cả các cuộc điện thoại của ông/bà X trước khi chuyển cho ông/bà ấy. Anh chị gọi có việc gì ? Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Tôi xin lỗi nếu như những điều tôi nói chưa rõ ràng. Điều tôi muốn nói đến là (cần đi thẳng vào vấn đề, tránh vòng vo). Dựa trên thông tin mà tôi vừa trao đổi, anh chị có thể chuyển máy đến cho ông/bà X chứ ? Ví dụ : nếu anh chị đăng ký chương trình trong ngày hôm nay, dòng tiền của anh chị sẽ tăng
- Tình huống 14 : Tại sao tôi nên mua của anh chị ?
Cách xử lý từ chối : Vì chúng tôi có kèm gói ưu đãi đặc biệt, quà tặng đặc biệt. Vì chúng tôi có chính sách cam kết hoàn tiền, nếu anh chị không hài lòng, đảm bảo anh chị không gặp rủi ro nào ? Vì chúng tôi có chính sách bảo hành miễn phí, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng.
- Tình huống 15 : Đề nghị bạn nói thẳng vào vấn đề Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị (tên) cho tôi biết điều này. Đây là một đề nghị rất hay. Đưa ra ví dụ theo công thức : đưa con số rõ ràng, cụ thể và thành tựu đạt được, cũng như cảm nhận. Ví dụ : vừa qua trong vòng 60 ngày, chúng tôi đã có 500 khách hàng tham dự chương trình này, và hiện thu nhập của họ đã tăng lên ít nhất 1000 USD trong vòng 1 tuần. Tất cả các khách hàng điều vô cùng hứng khởi. Liệu đây có phải là điều anh chị quan tâm ?
- Tình huống 16 : Click ==> Tiếng cúp máy điện thoại Cách xử lý từ chối : Gọi lại ngay lập tức, 2 lần. Nếu thật sự đầu bên kia cúp máy, gọi lại vào ngày hôm sau.
- Tình huống 17 : Để tôi nghĩ, xem, nghiên cứu đã nhé ! Cách xử lý từ chối : Vâng, cảm ơn anh chị đã cho tôi biết điều đó. Có nghĩa là anh chị rất quan tâm tới sản phẩm. Vậy còn điều gì anh chị băn khoăn muốn xem xét lại ?
- Tình huống 18 : Tôi rất tức giận với cách công ty anh chị đối xử với tôi lần trước. Bây giờ tôi không muốn nói chuyện với anh chị chút nào cả ?
Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị (tên) đã cho tôi biết điều này. Tôi muốn thấu hiểu cảm giác anh chị đang có ngay lúc này. Tôi thật sự xin lỗi. Có lẻ anh chị đã có một kinh nghiệm không hay trong quá khứ. Chuyện gì đã xãy ra thế ạ ? Cảm ơn anh chị đã cho tôi biết điều này. Tôi thật sự xin lỗi. Liệu có cách nào đó, tôi có thể làm cho anh chị giảm bớt cảm giác khó chịu không ạ ? Cảm ơn anh chị đã cho tôi biết điều này. Chúng tôi muốn đó là điều cuối cùng, anh chị không vui với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn những chuyện như vậy không xãy ra nữa. Vậy anh chị vui lòng, cho tôi biết điều gì đã xãy ra, để chúng tôi có thể sửa lại và hoàn thiện ?
- Tình huống 19 : Tôi nghĩ anh chị không biết anh chị đang nói gì cả ? Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị về đánh giá trên. Có vẻ anh chị có một lý do nào đó khi nói như thế. Anh chị vui lòng cho tôi biết được không ạ ? Cảm ơn anh chị về đánh giá trên. Tôi xin lỗi đã làm anh chị không vui. Có điều gì anh chị chưa rõ ràng, trong phần tôi vừa nói ? Cảm ơn anh chị về đánh giá trên. Tôi xin lỗi đã làm anh chị không vui. Anh chị có thể cho tôi biết tôi có gì đó nhầm lẫn trong những điều tôi vừa nói không ạ ?
- Tình huống 20 : Tôi ghét bị làm phiền bởi những người như bạn Cách xử lý từ chối : Tôi xin lỗi anh chị. Tôi không hề muốn làm phiền anh chị. Tuy nhiên, ông bà X có nói với tôi rằng anh chị đang quan tâm đến dịch vụ Y. Tôi hiểu rồi ạ, cảm ơn anh chị. Nhưng tôi chắc chắn rằng tôi đang có giải pháp tốt cho những vấn đề anh chị đang gặp phải. Tôi xin lỗi, có vẻ như anh chị đã có một vài trải nghiệm nào đó, không hay với một số người như tôi. Liệu anh chị có thể cho tôi biết điều đó được không ?
CHÚC MỪNG ANH CHỊ ĐÃ ĐỌC XONG 20 TÌNH HUỐNG - ĐI UỐNG NƯỚC RỒI ĐỌC TIẾP THÔI
- Tình huống 21 : Chúng tôi đang xem xét và nghiên cứu tài liệu của một đối tác khác rồi Cách xử lý từ chối : Thế thì tuyệt ! Hiện tại, những đặc tính quan trọng nhất của sản phẩm và dịch vụ anh chị đang tìm kiếm là gì ? Thật là tuyệt, anh chị có muốn nghiên cứu thêm một lựa chọn nữa không ? Một lựa chọn có thể là tốt hơn tất cả các lựa chọn khác ? Thật là tuyệt, anh chị ấn tượng về điều gì ?
- Tình huống 22 : Gọi cho tôi vào tuần tới, tháng tới, cuối năm Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Có điều gì có thể giúp được cho quá trình này, trong thời gian đó không ? (nếu có định một thời gian cố định). Nếu là cuối tuần, thứ 7 hay chủ nhật thì tiện cho anh chị ? Nếu là cuối tháng, ngày
Tình huống 23 : Chúng tôi vừa hợp tác với một nhà cung cấp khác
Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị đã cho tôi biết. Tôi có thể biết điều gì làm anh chị hài lòng khi lựa chọn nhà cung cấp không ? Cảm ơn anh chị, điều gì làm anh chị còn băn khoăn về sản phẩm của chúng tôi ạ ? Cảm ơn anh chị, điều gì khác biệt giữa sản phẩm và dịch vụ của tôi, và bên nhà cung cấp khác ạ ?
- Tình huống 24 : Cô cậu có một phút để nói cho tôi biết tại sao tôi phải lăng nghe cô cậu nói về việc này.
Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị đã tạo cho tôi một cơ hội. Gần đây, chúng tôi có cơ hội làm việc với các đối tác có tên tuổi khác nhau, trong lĩnh vực của anh chị. Và nhờ vào nỗ lực từ nhiều phía, mà chúng tôi tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp, và tạo ra số tiền tương đối lớn cho khách hàng của mình. Một vài bên cho tôi biết anh chị sẽ hứng thú với cơ hội này. Anh chị thấy thế nào ?
- Tình huống 25 : Tại sao tôi cần phải nghe anh chị nói ?
Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, câu hỏi rất thú vị. Tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của anh chị khi muốn lắng nghe về cơ hội và sản phẩm của dịch vụ này. Tôi rất vui được thông báo với anh chị rằng, cơ hội về dịch vụ này đã tạo ra sự khác biệt rất lớn, đối với nhiều người, đặc biệt là những người như anh chị. Câu hỏi rất hay, tôi đánh giá cao câu hỏi này. Tôi muốn chia sẻ với anh chị, một giải pháp giải quyết được vấn đề, anh chị đang gặp phải (sau đó, trả lời bằng thông tin quan trọng và từ khóa).
- Tình huống 26 : Bạn là ai ? Cách xử lý từ chối : Tôi xin lỗi anh chị, có thể cho tôi 2 phút để các anh chị biết về tôi chứ ạ ? (giới thiệu đầy đủ về bản thân, và công việc kinh doanh cho đến khi họ bảo bạn dừng lại hoặc đã thấy đủ). Tôi xin lỗi, tôi quên giới thiệu về bản thân mình. Tên tôi là ... Hiện nay, tôi làm cho ... Với kinh nghiệm X năm ... Tôi có nhiệm vụ chuyển các anh chị một số thông tin, mà đem lại cho anh chị một số quyền lợi.
- Tình huống 27 : Sản phẩm và dịch vụ của bạn không tốt bằng của đối thủ B
Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Có lẻ là anh chị đã có một kinh nghiệm nào không tốt với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Anh chị có thể chia sẻ cho tôi điều này chứ ạ ? Cảm ơn anh chị. Tôi rất xin lỗi về điều này. Anh chị có thể cho tôi biết lý do được không ạ ?
- Tình huống 28 : Chúng tôi đang rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp hiện tại Cách xử lý từ chối : Điều đó thật tuyệt. Anh chị có vẻ là một khách hàng rất tuyệt vời. Anh chị có thể chia sẻ một vài điều mà anh chị tâm đắc về nhà cung cấp này với chúng tôi chứ ? Cảm ơn anh chị. Anh chị có thể cho tôi được biết nhà cung cấp tuyệt vời đó là ai ạ ? Điều anh chị hài lòng nhất với nhà cung cấp này là gì ?
- Tình huống 29 : Hiện tại không phải là lúc tốt, tôi đang rất bận Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị và xin lỗi đã làm phiền anh chị. Khi nào thì tốt hơn để tôi gọi lại cho anh chị ? Thứ 3 hay thứ 4 ? Sáng hay chiều ? 2h hay 3h chiều ? (đưa thời gian lựa chọn cụ thể)
- Tình huống 30 : Điều này có liên quan đến việc gì ? Cách xử lý từ chối : Trả lời một cách rõ ràng mạch lạc về việc bạn muốn trình bày, nêu rõ lợi ích lớn nhất mà nó có thể đem tới cho khách hàng của bạn. Ví dụ 1 : việc này liên quan đến việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của anh chị. Ví dụ 2 : việc này liên quan đến nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên phòng X và phòng Y. Ví dục 3 : việc này liên quan đến lợi ích của anh chị khi hợp tác với tôi.
MỆT NHƯNG MÀ VUI VÌ CŨNG ĐƯỢC NHIỀU KIẾN THỨC PHẾT RỒI ĐẤY, CỐ LÊN
- Tình huống 31 : Tôi không có niềm tin với anh chị Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị đã cho tôi biết điều này. Trong quá trình trình bày của tôi có điều gì đó anh chị chưa tin tưởng ạ ? Cảm ơn anh chị đã cho tôi biết điều này. Sản phẩm của bên tôi anh chị vẫn quan tâm đúng không ? Tôi sẽ chuyển cho người phụ trách có nhiều kinh nghiệm để có thể giúp cho anh chị rõ ràng hơn nhé !
- Tình huống 32 : Người quyết đinh không có ở nhà ( hoặc ở công ty ) Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, có cách nào khác tốt hơn để tôi có thể gặp người đó không ? Cảm ơn anh chị, xin cho hỏi ai là người có quyền quyết định và bao giờ người đó có mặt ở đây ? Tuyệt vời, những lúc như thế này, anh chị quyết định cho gia đình của mình hoặc công ty mình thế nào ?
- Tình huống 33 : Cô cậu đang bán cái gì thế ?
Cách xử lý từ chối : Nếu có nhiều năm kinh nghiệm, tôi đã có X năm kinh nghiệm. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, lấy lược sử công ty => Chúng tôi đã có X năm kinh nghiệm, giải quyết Y trường hợp khách hàng tương tự như anh chị. Theo anh chị, để giải quyết vấn đề tương tự như thế này của anh chị, anh chị cần kinh nghiệm cụ thể như thế nào ? Nếu đòi hỏi kinh nghiệm nhiều hơn thì nói rằng "để giải quyết tốt nhất cho anh chị, tôi sẽ chuyển tới bộ phận đặc biệt, có đủ điều kiện để giúp anh chị giải quyết vấn đề này."
Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị. Tôi không bán cái gì ạ. Tôi có thể xin anh chị hai phút để chia sẻ những lợi ích của sản phẩm bên tôi nhé. Cảm ơn anh chị, tôi đang có một sản phẩm và dịch vụ mới, và tôi đang được giao nhiệm vụ khảo sát, thăm dò ý kiến thị trường để xem sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, có phù hợp với nhu cầu của thị trường hay không ? Và mong muốn cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, để phục vụ khách hàng ở cấp độ cao hơn, giúp anh chị tiết kiệm được khoản tiền, và giúp anh chị thuận lợi hơn.
- Tình huống 34 : Giá của sản phẩm và dịch vụ này quá đắt. Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, trước đây tôi và nhiều khách hàng đang sử dụng sản phẩm cũng nghĩ vậy. Anh chị có thể cho tôi biết anh chị, đang so sánh giá của sản phẩm dịch vụ này, đắt so với sản phẩm dịch vụ nào ạ ? Cảm ơn anh chị, nhận định của anh chị khá thú vị. Dựa trên những gì mà chúng tôi đang cung cấp, anh chị có thể đặt ra một mức giá nhất định khi mua hàng là bao nhiêu ?
- Tình huống 35 : Từ sáng giờ tôi gặp 5 thằng như bạn rồi Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, đã cho tôi biết điều đó. Điều đó, có nghĩa là anh chị rất quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ này. Tôi sẽ cho anh chị thấy rằng những gì anh chị sắp biết tới đây, khác biệt so với những gì anh chị đã nghe từ sáng.
- Tình huống 36 : Ông bà X đang bận, anh chị có muốn để lại lời nhắn gì không ? Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, khi nào tôi có thể gọi lại được ạ ? Vâng cảm ơn anh chị, tôi đang có việc quan trọng, anh chị có thể nhắn ông bà X gọi lại vào số máy của tôi được không ? Cảm ơn anh chị, để không bỏ lỡ sự hợp tác sắp tới, và liên quan đến lợi ích hai bên, anh chị có thể cho tôi hỏi số điện thoại hay fax hay email của ông bà X, để tôi gửi cho ông bà X những thông tin quan trọng này không ?
- Tình huống 37 : Tôi không thấy hứng thú với sản phẩm và dịch vụ này Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, tôi hiểu và đánh giá cao những gì anh chị vừa nói. Chắc anh chị đã có một trải nghiệm nào đó không tốt về sản phẩm ? Anh chị có thể chia sẻ với tôi được không ? Nhờ điều này, chúng tôi sẽ hiểu khách hàng nhiều hơn, và biết rằng chúng tôi cần phải làm gì để phục vụ khách hàng và anh chị được tốt hơn. Cảm ơn anh chị, tôi hiểu những gì anh chị vừa nói. Tuy nhiên, dựa trên những gì tôi được biết về công ty anh chị, tôi nghĩa có thể anh chị sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên về sản phẩm và dịch vụ này.
- Tình huống 38 : Chúng tôi hiện đang sử dụng dịch vụ này Cách xử lý từ chối : Cảm ơn anh chị, các sản phẩm và dịch vụ mà anh chị đang sử dụng rất tốt, vì tôi tin tưởng vào đánh giá của anh chị. Nếu mong muốn sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, nghĩa là cải tiến, nâng cao hơn thì anh chị muốn thay đổi ở phần nào ? Có thể, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đáp ứng được mong muốn này của anh chị. Cảm ơn anh chị, chắc hẳn sản phẩm và dịch vụ mà anh chị đang sử dụng thực sự tốt, vì tôi tin tưởng vào đánh giá của anh chị. Chúng tôi đang mong muốn và nỗ lực đưa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đến cho khách hàng. Anh chị có sẵn sàng giúp chúng tôi, đưa ra lời khuyên đóng góp, để sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoàn thiện hơn chứ ạ ! Xin cảm ơn ...
=============== *** ===============
Tôi có món quà thêm dành cho bạn: http://ldp.to/quato. Hãy Click vào nhé