BÁN HÀNG KHÔNG CHỈ LÀ GIÚP ĐỠ KHÁCH HÀNG MÀ CŨNG LÀ GIÚP ĐỠ CHÍNH MÌNH

Đây là câu chuyện về một chị khách hàng vào shop mua Tinh dầu lúc cuối ngày với trạng thái bực bội và cái kết ....

Hãy mua sản phẩm này

Lúc ấy đã là 21h kém, Hương - cô nhân viên của shop Tinh Dầu 100 đang thu xếp chốt sổ thu chi và chuẩn bị đóng cửa thì chị khách hàng bước vào, trên khuôn mặt chị thể hiện rõ sự bực bội, khó chịu, chắc hẳn chị đã có một ngày không như ý... Còn Hương, cô cũng rất mệt mỏi vì cả ngày phải phục vụ khách hàng: tư vấn, đóng gói, sắp hàng đi tỉnh,...

Nhưng khi có khách hàng bước vào thì cô vẫn cố tươi tỉnh, chào hỏi, tư vấn nhiệt tình. Chị khách hàng thử hết mùi tinh dầu này đến mùi tinh dầu khác để chọn 1 mùi ưng ý. Vì chị chưa biết gì về Tinh dầu cả. Khi được Hương gợi ý chị thử theo tông mùi mát, ấm, mùi hoa, quả, lá, vỏ kèm theo chia sẻ về công dụng và cách dùng của các loại tinh dầu này thì chị mới “À, ra là thế”, “Mùi thơm thích quá!”.

Chị trở lên vui vẻ, cười nói, và chia sẻ: “Em biết không, ngày hôm nay chị thật rất mệt, vậy mà sau khi được em tư vấn chị cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Giờ thích không muốn về nữa. Không ngờ ở đây tư vấn cặn kẽ vậy”.

Hii. Hương cũng cảm thấy mọi mệt mỏi cũng như tan biến, cô cảm nhận rõ “Đúng là, khi giúp khách hàng vui vẻ thì mình còn hạnh phúc gấp nhiều lần...”

Rồi chị gọi điện cho mẹ để hỏi thêm xem mẹ chị thích mùi gì? Mẹ chị vốn cũng rất thích #Tinh_dầu. Cuối cùng chị chọn: Tinh dầu cúc la mã, sả chanh, hoa nhài, ...

Nhà chị thì có máy phun sương tinh dầu rồi, ko biết chị mua ở đâu. Chị bảo: “Ôi, chị không mua ở đây mà còn được hướng dẫn chia sẻ tận tình như này. Chị xin card visit khi nào cần hỏi thêm chị alo nhé!”

Chị đi ngắm nghía thêm và bảo “Cửa hàng nhiều đồ thật!”, Chị thấy Dầu gội phủ bạc Lich5 và được Hương chia sẻ thêm thì chị bảo: “Hay quá! Mẹ chị cần cái này này. Lấy cho chị 1 hộp nhé!”

Nhưng Hương bảo “Thôi, em tặng chị 1 gói chị về dùng thử cho mẹ chị, coi như quà chị em mình gặp nhau lần đầu. Chị dùng thích thì quay lại với cửa hàng em”

Chị khách hàng rất vui vẻ ra về, trong lòng Hương còn lâng lâng vui sướng suốt cả tối đó và hào hứng chia sẻ vào buổi họp thứ 4 hàng tuần cùng các anh chị em Team Tinh Dầu 100.

Bài viết liên quan

  • Shop tinh dầu 100 áp dụng tích hợp VNPAY thanh toán không dùng tiền mặt.

Điện thoại của bạn chỉ cần có Internet Banking là bạn có thể quét mã và thanh toán ngay.
  • Chứng nhận của bộ công thương
  • Giảm say xe, khử sạch mùi khó chịu khi sử dụng ô tô bằng tinh dầu treo xe
  • Báo người đưa tin đăng bài.
  • Dùng đá muối đặt chân Himalaya sai cách, lợi bất cập hại
  • Sở hữu đèn tinh dầu giảm đến 50% tại Tinhdau100.com